Mẹo khắc phục điều hòa không khí ồn ào

Trung tâm sửa chữa bảo hành lắp đặt máy lạnh 

Địa chỉ:73 Đường 12,KP A,P.Tam Bình -Q.Thủ Đức-TPHCM
Hotline: 0976.384.019
Website :https://dienlanhquanly.vn/sua-may-lanh-quan-9/
Google site :https://sites.google.com/site/suadienlanhquanly/
Địa chỉ folder :https://goo.gl/vbM4jG 

​Twitter: https://twitter.com/dienlanhquanlyv 
Vấn đề của một bình ngưng điều hòa không khí trung tâm ồn ào có thể được giải quyết theo nhiều cách có thể, nhưng nếu thiết bị quá cũ nó có thể chỉ cần được thay thế.

Theo dõi nguyên nhân


Ảnh 1: Mở nắp máy lạnh

Tháo và nhấc ra khỏi bảng điều khiển trên cùng. Động cơ quạt nặng được gắn trên bảng điều khiển, do đó, có một người trợ giúp giữ nó trong khi bạn cài đặt chăn.
Sự cố: Điều hòa không khí ồn ào
Bộ ngưng tụ bên ngoài của thiết bị điều hòa trung tâm có thể rất lớn. Đọc tiếp để tìm giải pháp tốt nhất dựa trên nguyên nhân của sự cố.
Giải pháp:
Đấu kiếm một hoặc tất cả các mặt của bộ phận bên ngoài của máy điều hòa không khí có thể làm lệch tiếng ồn. Nhưng thử nghiệm đầu tiên: Hãy dựng ván ép xung quanh thiết bị để bạn có thể đánh giá hàng rào sẽ hoạt động tốt đến mức nào. Nếu bạn quyết định xây dựng một hàng rào, hãy giữ nó cách ít nhất 3 ft từ thiết bị để cho phép luồng không khí.
 Để giảm âm thanh tốt nhất, hãy chồng lên nhau hàng rào thay vì để khoảng cách giữa chúng. Ngoài hàng rào, có một vài cách tiếp cận khác mà bạn nên cân nhắc:
Nếu bình ngưng của bạn lớn hơn, giải pháp tốt nhất là một thiết bị mới. Các thiết kế mới hơn êm hơn đáng kể so với những thiết kế được sản xuất cách đây vài năm. Và họ tiết kiệm tiền. Một đơn vị hiệu quả cao có thể cắt giảm hóa đơn làm mát của bạn một nửa và trả tiền cho chính nó trong ba hoặc bốn năm. Nhược điểm, tất nhiên, là chi phí ban đầu.
Nếu bạn đã có một bình ngưng mới hơn, tiếng ồn tồi tệ nhất có thể đến từ máy nén. (Quạt trên các thiết bị mới hơn rất yên tĩnh.) Liên hệ với nhà sản xuất để tìm một tấm chăn âm thanh cho mô hình của bạn hoặc mua một tấm chăn phổ quát (tìm kiếm trực tuyến cho "chăn âm thanh máy nén"). Cài đặt thật dễ dàng. Đừng bận tâm đặt chăn trên một đơn vị cũ — bạn vẫn sẽ nghe thấy tiếng ồn ào của người hâm mộ.
THẬN TRỌNG!
Tắt tất cả nguồn điện cho thiết bị. Tắt bộ điều nhiệt bên trong ngôi nhà, tắt bộ phận ngắt ở bảng điều khiển chính và kéo khối cầu chì ở hộp ngắt kết nối bên ngoài.
Công cụ cần thiết cho dự án này
Có các công cụ cần thiết cho dự án DIY này xếp hàng trước khi bạn bắt đầu — bạn sẽ tiết kiệm thời gian và thất vọng.
Tuốc nơ vít 4 trong 1
Mỏ lết điều chỉnh
Nếu bạn quyết định xây dựng một bao vây bằng gỗ, bạn sẽ cần một máy đào lỗ bài, một mức độ, miter thấy và khoan.
Tài liệu cần thiết cho dự án này
Tránh các chuyến đi mua sắm vào phút chót bằng cách chuẩn bị sẵn tất cả các tài liệu của bạn trước thời hạn. Đây là danh sách.
Máy nén âm thanh chăn







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện

Sửa chữa bảo hành lò vi sóng LG tại Thủ Đức