Danh sách kiểm tra bảo trì HVAC: Máy điều hòa không khí của bạn đã sẵn sàng cho mùa hè chưa?

Trung tâm sửa chữa bảo hành máy lạnh lắp đặt máy lạnh

Địa chỉ:73 Đường 12,KP A,P.Tam Bình -Q.Thủ Đức-TPHCM
Hotline: 0976.384.019
Website :https://dienlanhquanly.vn/sua-may-lanh-quan-binh-thanh
Google site :https://sites.google.com/site/suadienlanhquanly/
Địa chỉ folder :https://goo.gl/vbM4jG
​Twitter: https://twitter.com/dienlanhquanlyv 
Hãy chắc chắn rằng máy lạnh của bạn là để làm việc tốt để giữ cho bạn mát mẻ.
Khi nó nóng bên ngoài, bạn muốn nó được tốt đẹp và mát mẻ trong nhà của bạn. Sử dụng danh sách kiểm tra tiện dụng này để đánh giá hệ thống máy lạnh của bạn và sau đó lên lịch hẹn cho bất kỳ bảo trì hoặc sửa chữa AC cần thiết nào trước khi mùa hè nóng lên.


Cách kiểm tra Bảo trì máy lạnh


1. Kiểm tra bộ lọc khí.
Các bộ lọc không khí trong lò của bạn bẫy bụi bẩn, phấn hoa, bụi và các hạt khác trong cả mùa làm mát và mùa nóng. Khi những hạt đó tích tụ trên bề mặt của bộ lọc không khí, chúng làm chậm luồng không khí, do đó quạt máy lạnh phải hoạt động mạnh hơn. Kiểm tra bộ lọc không khí mỗi tháng và thay thế nó nếu nó bẩn.
LIÊN QUAN: Điện lạnh quản lý có thể giúp bạn sửa chữa, thay thế hoặc duy trì hệ thống sưởi và làm mát của bạn. Tìm hiểu thêm tại đây .
2. Kiểm tra lỗ thông hơi máy lạnh.
Lau sạch ống hút trên các cửa ra vào bao phủ lỗ thông hơi trong phòng của bạn. Tỷ lệ là tốt mà bạn sẽ tìm thấy bụi, nhưng nếu máy hút bụi cũng chọn lên lông tơ đen, nó có thể là một dấu hiệu của nấm mốc. Có một chuyên gia kiểm tra các lỗ thông hơi.

3. Thay thế đai bị nứt, sờn hoặc bị chảy xệ.
Lò với máy thổi điện thường có đai quạt. Hàng năm, tắt nguồn điện cho thiết bị, tháo nắp trước và kiểm tra xem dây đai có bị sứt mẻ và không bị nứt.

4. Nghe tiếng ồn lạ?
Hệ thống HVAC của bạn nên chạy khá lặng lẽ. Nếu bạn nghe thấy tiếng kêu, tiếng đập hoặc tiếng ồn bất thường khác, nó có thể là một dấu hiệu của sự cố. Lên lịch trình để điện lạnh quản lý chăm sóc máy lạnh của bạn.

Lên lịch kiểm tra bảo trì phòng ngừa hàng năm.
Hệ thống máy lạnh rất phức tạp và nên được bảo trì ít nhất mỗi năm một lần. Nếu điều hòa không khí hoặc lò của bạn tiếp tục bị hỏng, có thể đã đến lúc để có được một hệ thống máy lạnh mới. Hầu hết các hệ thống kéo dài từ 10 đến 14 năm nếu được duy trì thường xuyên và được bảo dưỡng khi cần thiết.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo khắc phục điều hòa không khí ồn ào

cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện

Các lỗi thường gặp trên máy giặt Aqua và cách khắc phục